PUBG MOBILE 1.5


ประกาศการอัพเดท PUBG MOBILE 1.5
- ค้นหาเทคโนโลยีแห่งอนาคตใน Mission Ignition
- New Maps Tesla Gigafactory
- ต่อสู้ไปสู่จุดสูงสุดด้วยอาวุธปืน และยานพาหนะใหม่ (Tesla )
- การปรับปรุงที่ครอบคลุมเพื่อประสบการณ์ที่สดชื่นและสนุกสนาน
- การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ Royale Pass! รับรางวัลมากขึ้นเร็วขึ้น และน้อยลง!

อัปเดตเวอร์ชันใหม่ ระหว่าง วันที่ 9 กรกฎาคม ถึง 16 กรกฎาคม 

เพื่อรับ : 
 - 2,888 BP
 - 100 AG
 - กระเป๋าเป้สะพายหลัง Victorian Maiden (3d) ×1.

DynaHex กำลังดำเนินการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในระยะยาวบน Erangel พวกเขาต้องการใช้ Erangel เป็นฐานการทดลองสำหรับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดของพวกเขา คุณสามารถเข้าถึงโหมดนี้ผ่าน EvoGround และสัมผัสกับ Erangel ใหม่ที่เปลี่ยนแปลงด้วยเทคโนโลยี
คำเตือน: ผู้เล่นสามารถรับคะแนนเรตติ้งในโหมดนี้

Complete

DynaHex ได้เปลี่ยนแปลงหกด้านหลักๆ ของ Erangel โดยอิงจากการป้องกันทางทหาร การใช้พลังงาน การขนส่งและการขนส่ง และการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย

- Transit Center (เดิมชื่อ Pochinki) Pochinki เป็นแกนหลักของเครือข่ายการขนส่งของ Erangel และตอนนี้ได้กลายเป็นศูนย์กลางการคมนาคมของเกาะ จะมีสถานีไฮเทคแห่งใหม่และระบบขนส่งที่รองรับอยู่ที่นี่ เดินทางบนรถโดยสารประจำทางของเมืองและใช้เป็นผ้าคลุมเคลื่อนที่เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่

- ท่าเรือ Georgopol (เดิมชื่อ Georgopol) ข้อได้เปรียบของ Georgopol ในฐานะท่าเรือลอจิสติกส์จะถูกนำมาใช้เพิ่มเติมด้วยการเปิดตัวศูนย์บัญชาการกลางแห่งใหม่เอี่ยมและคลังสินค้าอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ทำให้เกิดท่าเรือขนส่งที่มีประสิทธิภาพและทันสมัย

- ศูนย์เทคโนโลยี (เดิมคือโรงเรียน) พื้นที่โรงเรียนเก่าแห่งนี้ให้ความสำคัญกับการวิจัยเชิงวิชาการและการสำรวจที่ล้ำสมัยมากขึ้น ผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดและเทคโนโลยีที่ทันสมัยจะแสดงที่นี่ ในแง่ของการเล่นเกม มีเส้นทางและโครงสร้างมากมายที่นี่ และโอกาสในการเผชิญหน้าที่คาดเดาไม่ได้มากมาย

- ศูนย์รักษาความปลอดภัย (เดิมคือฐานทัพทหาร) ฐานทัพทหารมีหน้าที่ตรวจสอบความปลอดภัยของทั้งเกาะและให้การสนับสนุนด้วยอาวุธ มีการปรับใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบทั่วทั้งเกาะและการตอบสนองอย่างรวดเร็วที่นี่

- สำนักงานขนส่ง (เดิมชื่อ Yasnaya Polyana) สำนักงานขนส่งตั้งอยู่ใน Yasnaya Polyana และเป็นศูนย์กระจายสินค้าที่สำคัญสำหรับวัสดุสิ้นเปลืองที่เข้ามาใน Erangel เสบียงที่ขนส่งจากท่าเรือจะถูกจำแนก ตรวจสอบ และแจกจ่ายจากที่นี่ไปยังทั่ว Erangel

- ศูนย์พลังงาน (เดิมชื่อ Mylta Power) องค์กรนี้จัดหาพลังงานให้กับ Erangel ทั้งหมด และผสมผสานการผลิตพลังงานแบบเดิมเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อผลิตอุปทานที่มั่นคงสำหรับอาคารพลเรือนและการทหารของเกาะ


อาวุธและสิ่งที่แนบมาเฉพาะของ Mission Ignition

- อาวุธปืนใหม่: ASM Abakan ยิงกระสุน 5.56 มม. และมีโหมดการยิงสามโหมด: อัตโนมัติเต็มรูปแบบ ระเบิดสองนัด และนัดเดียว สิ่งที่ทำให้ปืนนี้พิเศษคือสองนัดแรกมีความแม่นยำอย่างยิ่งและสามารถยิงได้ต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว ซึ่ง ทำให้ปืนนี้เหมาะสำหรับการยิงระเบิด

- กริปตามหลักสรีรศาสตร์ สิ่งที่แนบมากับกริปสามารถปรับปรุงการจัดการอาวุธปืนได้อย่างมาก ปรับปรุงการควบคุมการหดตัวในแนวตั้ง/แนวนอน และเร่งการกู้คืนการหดตัว

- ปากกระบอกเบรก สิ่งที่แนบมากับตะกร้อนี้สามารถลดการกระเจิงของกระสุนและควบคุมการหดตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- Drum Magazine  อุปกรณ์เสริมของแม็กกาซีนนี้สามารถติดตั้งได้กับปืนไรเฟิลทุกชนิด และเพิ่มความจุของแม็กกาซีนอย่างมากโดยเสียเวลาบรรจุกระสุนนานขึ้นเล็กน้อย


ยานพาหนะใหม่ที่ไม่เหมือนใครของ Mission Ignition

- รถจักรยานยนต์ต้านแรงโน้มถ่วง สะเทินน้ำสะเทินบกมีที่นั่งสำหรับ 2 ท่านและสามารถใช้เดินทางข้ามแผนที่ได้อย่างสะดวก

- ไอเทมเฉพาะของ Mission Ignition

 

อุปกรณ์ทำเครื่องหมายทางยุทธวิธี

  ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของไอเท็มนี้จะเกิดในการแข่งขัน หลังจากติดตั้งแล้ว จะทำเครื่องหมายตำแหน่งของศัตรูที่ถูกโจมตีโดยอัตโนมัติและแสดงสถานะของเพื่อนร่วมทีมในแผนที่ย่อเมื่อพวกเขากำลังโจมตี

- Riot Shield แตะเพื่อปรับใช้ Riot Shield ที่มีความทนทานที่สามารถบล็อกกระสุนทั้งหมดได้

คุณสมบัติเฉพาะของ Mission Ignition

- แสดงภาพโฮโลแกรม โดยแสดงแผนที่และเส้นทางการบินของแมตช์ปัจจุบัน ตลอดจนเครื่องหมายที่ผู้เล่นสร้างขึ้น

- เครื่องหมายกระโดด ในระหว่างขั้นตอนการบินและกระโดด ผู้เล่นสามารถแตะบนแผนที่โดยตรงเพื่อวางเครื่องหมาย เครื่องหมายจะปรากฏเป็นคอลัมน์ของแสง และชื่อของจุดหมายปลายทางจะปรากฏในอากาศด้านบน

- ร่มชูชีพอัตโนมัติ เพิ่มคุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถกระโดดร่มโดยอัตโนมัติไปยังตำแหน่งที่ทำเครื่องหมายไว้หลังจากเปิดใช้งานคุณสมบัติ


เนื้อหาใหม่อื่น ๆ ของ Mission Ignition

- เพิ่มแอนิเมชั่นการบิน ของขีปนาวุธก่อนที่มันจะระเบิดในการโจมตีทางอากาศ เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินว่าจะระเบิดที่ไหน

- เพิ่มคุณสมบัติตัวบ่งชี้เพื่อระบุตำแหน่ง โดยประมาณของระเบิดที่กำลังจะระเบิดใกล้ผู้เล่น

Cr. https://www.reddit.com/r/PUBGMobile/comments/og5ppm/pubg_mobile_15_patch_notes/



อัพเดตข้อมูล : 9 ก.ค. 2564 15:04 : 1359